Ngọa Hổ Tàng Long 2 - Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword Of Destiny Xoay quanh chuyện tình của Du Tú Liên - người phụ nữ không chấp nhận tình cảm của Lý Mộ Bạch vì lòng trung thành với hôn phu quá cố trong phần trước. Năm 2000, Ngọa Hổ Tàng Long phần một do Lý An đạo diễn, trở thành một trong những niềm tự hào của điện ảnh châu Á. Phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. Theo cá nhân mình nhận xét thì những pha biểu diễn võ kiếm có phần chưa mãn nhãn lắm. Đáng Gía chung chỉ ở mức độ tàm tạm.

- Copyright © Nhà mới Phimcup.net - Learning English for Movies - Designed by Johanes Djogan - Liên Hê:phimcup@gmail.com -
Tất cả các phim trên site đều được sưu tầm từ các nguồn trên mạng, Phimcup không lưu trữ bất kì nội dung bản quyền nào trên site và không chịu bất cứ trách nhiệm nào về vấn đề bản quyền tác giả. Nếu phim nào thấy có nội dung liên quan đến vấn đề chính trị hoặc có nội dung không lành mạnh vui lòng liên hệ phimcup@gmail.com để chúng tôi xóa bỏ phim khỏi trang web. Chân thành cảm ơn!