Như đã được gợi mở ở cuối phần 2, Kung Fu Panda 3 sẽ hé lộ thân phận của Po, với sự xuất hiện của người cha ruột Lý Sơn. Sau màn hội ngộ “cảm động”, Lý dẫn Po đến ngôi làng Gấu trúc bí mật, nơi các đồng loại đáng yêu đang chờ đón. Nhưng Po chưa kịp vui mừng thì một kẻ thù mới mạnh mẽ đã xuất hiện. Đó là “trâu điên” Kai, kẻ thù lâu năm của Qui lão sư phụ, với dã tâm hủy diệt tất cả. Sư phụ Shifu và ngũ đại đệ tử không phải đối thủ, một lần nữa gánh nặng bảo vệ đặt lên vai Thần Long Đại Hiệp. Nhưng lần này, Po phải dùng đến sức mạnh tập thể, bằng cách… huấn luyện cả làng gấu trúc hiền lành thành chiến binh. Làm sao cậu thành công, khi không có chút tố chất “thầy giáo” nào?
kung fu pandakungfu pandakung fu panda 3công phu gấu trúccông phu gấu trúc 3kung fu gấu trúckung fu gấu trúc 3

- Copyright © Nhà mới Phimcup.net - Learning English for Movies - Designed by Johanes Djogan - Liên Hê:phimcup@gmail.com -
Tất cả các phim trên site đều được sưu tầm từ các nguồn trên mạng, Phimcup không lưu trữ bất kì nội dung bản quyền nào trên site và không chịu bất cứ trách nhiệm nào về vấn đề bản quyền tác giả. Nếu phim nào thấy có nội dung liên quan đến vấn đề chính trị hoặc có nội dung không lành mạnh vui lòng liên hệ phimcup@gmail.com để chúng tôi xóa bỏ phim khỏi trang web. Chân thành cảm ơn!