Sau nhiều năm ấp ủ thì cuối cùng DC cũng chuẩn bị ra mắt phiên bản điện ảnh về tên hề tội phạm Joker, còn có biệt danh là Hoàng Tử Tội Phạm trong vũ trụ điện ảnh của DC, Joker là một nhân vật phản diện rất căm ghét Batman, là kẻ thù thề không chung một bầu trời với Người Dơi. Bối cảnh phim Joker Hoàng Tử Tội Phạm - Joker (2019) được diễn ra tại thành phố Gotham vào những năm 80, nhân vật chính tất nhiên là Joker - còn gọi là Arthur Fleck, một người đàn ông lớn lên trong sự cô đơn cùng bị người mẹ dạy bảo rằng phải luôn tỏ nụ cười trên gương mặt của mình.

- Copyright © Nhà mới Phimcup.net - Learning English for Movies - Designed by Johanes Djogan - Liên Hê:phimcup@gmail.com -
Tất cả các phim trên site đều được sưu tầm từ các nguồn trên mạng, Phimcup không lưu trữ bất kì nội dung bản quyền nào trên site và không chịu bất cứ trách nhiệm nào về vấn đề bản quyền tác giả. Nếu phim nào thấy có nội dung liên quan đến vấn đề chính trị hoặc có nội dung không lành mạnh vui lòng liên hệ phimcup@gmail.com để chúng tôi xóa bỏ phim khỏi trang web. Chân thành cảm ơn!